สร้าง qr code https://qrcode.in.th 23 เม.ย. 2566 สร้างคิวอาร์โค้ด รับทำ SEOโปรแกรมสร้าง qr code แจกเว็บไซต์ทำ qr codeแจกโปรแกรม สร้าง qr code สำเร็จรูป Top 16 by Dario

0 0
Read Time:5 Minute, 17 Second

จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 Qrcode

ในยุคที่เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในชีวิตประจำวันของพวกเรานั้น ความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว รวมทั้งความล้ำยุคต่างๆก็มีมากขึ้น นำมาซึ่งการทำให้เทคโนโลยีหรือสิ่งใหม่เก่าๆอะไรบางอย่างนั้นถูกแทนที่ พัฒนา หรือสูญหายไปเลยก็ว่าได้นะครับ อาทิเช่น การเข้ามาของแฟลชไดรฟ์ที่ชดเชยฟลอปปี้ดิสก์หรือที่เราเรียกกันอย่างติดปากว่า แผ่นดิสก์

นั่นแหละขอรับ จนเจ้าฟลอปปี้ดิสก์นั้นหายไปจากสารบบในปัจจุบัน หรือจะเป็นเทปวิดีโอที่ถูกแทนที่ด้วยซีดีที่มีขนาด สร้าง qr code

เล็กกว่านั่นแหละครับผม กล่าวได้ว่า เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามามีหน้าที่กับชีวิตมนุษย์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจริงๆขอรับ

แล้วเจ้า QR Code ล่ะ เข้ามาทดแทนอะไร? ข้อแรกผมต้องขออธิบายแบบคร่าวๆก่อนว่า QR Code นั้นเป็นยังไง แล้วก็มีที่ไปที่มาเช่นไรก่อนครับ สำหรับเจ้า QR Code ที่พวกเรารู้จักกันดีอยู่แล้วนั้น คำว่า QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Code คือ เครื่องหมายสี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นสัญลักษณ์แทนข้อมูลต่างๆได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave จากญี่ปุ่นเป็นผู้ผลิตคิวอาร์โค้ดหรือ QR Code ขึ้นมาในปี 1994 นั่นเองขอรับ ซึ่งต่อมาก็ได้รับความชื่นชอบอย่างล้นหลามในขณะนี้ เพราะการผลิตคิวอาร์รหัสนั้นง่ายแสนง่ายดายๆเลยครับ คุณสามารถสร้าง QR Code โดยหาบริการ QR Code Generator อย่างพวกเรา qrcode.in.th เพื่อสร้าง QR Code ของตัวเองได้อย่างไม่ยากเย็นเลยครับผม คุณจะสร้าง QR Code แบบใดก็ได้ สีใดก็ได้ หรือจะแทรกภาพหรือสัญลักษณ์เช่นไรก็ได้ เรียกว่าสบายมากๆขอรับ

กลับมาที่ปริศนาของผม แล้วเจ้า QR Code สร้างคิวอาร์โค้ด เข้ามาชดเชยอะไร? มันก็เข้ามาตอบแทนลิงก์ URL ยาวๆนี่แหละครับ หลายท่านบางทีอาจจะเคยได้เห็นเว็บสำหรับย่อลิงก์ URL กันมาบ้างแล้ว แต่ว่ามันก็มิได้ตอบปัญหาเมื่อมันไม่ได้อยู่บนโลกออนไลน์ ด้วยเหตุดังกล่าว QR Code Generator QR Code ต่างๆจึงเข้ามามีบทบาทมากมายๆสำหรับเพื่อการให้บริการสำหรับสร้าง QR Code เพราะมันสะดวก เร็วทันใจ และใช้งานง่าย เพียงแต่คุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว ไม่ต้องเซฟลิงก์ URL อีกต่อไป

และสำหรับบทความในวันนี้ ภายหลังที่ผมชี้แจงโดยประมาณไปแล้ว ผมเชื่อว่าหลายๆท่านคงจะรู้เรื่องการทำงานของ QR Code แล้วใช่ไหมขอรับ ซึ่งหลังจากนี้ ผมจะขอมาชี้แจงจุดเด่นของการใช้ QR Code qr code ให้ทุกคนได้อ่านกันขอรับ ผมบอกเลยว่า

เพียงแค่การสแกนคิวอาร์โค้ดมันก็เปลี่ยนโลกทั้งยังใบแล้วล่ะครับผม ซึ่งข้อดีของมันมีเยอะมาก ผมก็เลยจะขอตัดแบ่งเป็น 2 EP. ครับผม

ถ้าหากทุกคนพร้อมแล้ว ก็มาอ่านไปพร้อมๆกันเลยครับ

1. ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ qr code

เนื่องจากว่าการใช้งาน QR Code นั้นง่ายมาก เพียงแต่คุณสแกนคิวอาร์โค้ด คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันจึงทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนที่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้นั้น ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แบบง่ายๆเลยล่ะนะครับ ไม่ว่าจะใช้สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจ่ายเงิน จองคิว หรือสั่งสินค้า คุณก็สามารถใช้ QR Code ได้แบบง่ายๆและยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนกันหมดแล้ว ผมบอกเลยว่า QR Code มีประโยชน์และสำคัญกับ

พวกเขามากมายๆขอรับ

อย่างตัวผมเองในวัย 30 ต้นๆเวลาจะออกไปจ่ายตลาดหรือกินอาหารนอกบ้าน แทบจะไม่พกเงินสดแล้วครับ เพราะว่าร้านค้าแต่ละร้านในขณะนี้ก็สามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อชำระเงินได้เลย เรียกว่าสะดวกและไม่เป็นอันตรายมากมายๆขอรับสำหรับ

คนที่ขี้ลืมแล้วก็ชอบทำเงินหายแบบผม หลังจากนี้ก็เดินตัวลอยละลิ่วออกมาจากบ้านกับสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องได้เลยครับ

2. ทุกคนสามารถสร้างคิวอาร์โค้ดได้อย่างไม่ยากเย็น

การสแกนคิวอาร์รหัสว่าง่ายแล้ว การผลิตคิวอาร์รหัสนั้นง่ายยิ่งกว่ามากมายๆนะครับ เพราะว่าในตอนนี้นั้น การให้บริการ QR Code Generator มีจำนวนไม่ใช่น้อยขอรับ อย่างพวกเรา qrcode.in.th ฯลฯ ซึ่งการผลิต QR Code qr code นั้นทำได้ง่ายดายๆขอรับ เพียงคุณวางลิงก์ URL ที่ปรารถนาแล้วกดเลือกต้นแบบ สี รูปภาพหรือสัญลักษณ์ใดๆที่คุณอยากใส่ ต่อไป

ก็กดสร้างได้แล้วขอรับ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถมี QR Code เป็นของตัวเองได้แล้วล่ะครับ

คุณจะเห็นได้เลยว่า การผลิต QR Code นั้นง่ายดายๆมันก็ยิ่งทำให้การใช้แรงงาน QR Code ด้วยการสแกนคิวอาร์รหัสยิ่งแพร่หลายมากขึ้นครับผม การที่มันสามารถสร้างได้อย่างง่ายดายก็ยิ่งทำให้พวกเราสามารถส่งต่อสิ่งที่เราอยากให้กับทุกคนได้อย่างง่ายเลยล่ะขอรับ ด้วยเหตุว่าแค่เพียงเขาสแกนคิวอาร์รหัส ทั้งหมดทุกอย่างที่เราปรารถนาส่งไปก็กำลังจะถึงมือแบบง่ายๆเลยล่ะครับ

3. ช่วยจัดแจงข้อมูลให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเพิ่มมากขึ้น

อย่างที่ผมบอกไปในข้อที่ 2 แล้วว่า ด้วยเหตุว่าการผลิตคิวอาร์รหัสนั้นทำได้ง่ายอย่างยิ่งๆไม่ว่าใครก็สามารถสร้างคิวอาร์โค้ดผ่าน QR Code Generator ได้ โดยเหตุนี้ มันก็ยิ่งทำให้เราสามารถรวบรวมข้อมูลต่างๆปริมาณมาใส่เอาไว้ภายใน QR Code สร้างคิวอาร์โค้ด เดียวได้เลย เรียกว่านอนสอนง่ายมากมายๆสบายแบบสุดๆและยิ่งทำให้พวกเราสามารถจัดแจงข้อมูลต่างๆได้เรียบร้อยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วยขอรับ ซึ่งมันก็ได้ผลพลอยได้จากการสร้างคิวอาร์รหัสนี่แหละขอรับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อดีของการใช้ QR Code ที่ผมชูมา แต่ว่านี่เป็นเพียงแค่ข้อดีบางส่วนใน EP.1 นี้เพียงแค่นั้นครับผม เนื่องจากว่าข้อดีของการใช้ QR Code ยังมีอีกเยอะแยะมากมาย ซึ่งผมจะมาเขียนให้ทุกคนอ่านในบทความต่อไป และสำหรับวันนี้ ผมก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ผมขอฝาก qrcode.in.th ไว้ด้วยครับผม แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าครับผม สวัสดีครับผม

ติดต่อได้เร็วขึ้น สแกนคิวอาร์โค้ด https://qrcode.in.th 16 February 23 Dario Scan สร้างคิวอาร์โค้ดqrcode in th Top 51

ขอขอบคุณ Ref. qr code

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

No Related Post